A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ quy trình bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng (qua điện thoại, email, Zalo, Facebook, Website…)
- Soạn thảo báo giá, phiếu đặt hàng, phiếu xuất kho (Bán hàng online…)
2. Quản lý chứng từ, dữ liệu bán hàng
- Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống (Excel, hoặc phần mềm nội bộ).
- Lưu trữ, quản lý các hồ sơ như hợp đồng, phiếu giao hàng, hóa đơn VAT, biên bản giao nhận, công nợ…
- Theo dõi tình trạng công nợ và nhắc nhở Nhân viên Kinh doanh thu hồi công nợ khi đến hạn thanh toán.
- Báo cáo doanh số của Bộ phận Kinh doanh, đơn hàng hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu.
- Quản lý kho để kiểm tra tồn kho.
3. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, kế toán
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, bảng giá, catalogue… phục vụ cho việc bán hàng.
- Liên hệ với Nhà máy, đối tác để đặt hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, liên hệ kho/xưởng để xác nhận hàng hóa.
- Phối hợp với đối tác logistics để sắp xếp phương tiện vận chuyển phù hợp.
- Làm việc với kế toán để đối chiếu công nợ, hóa đơn, hoặc hỗ trợ lập hóa đơn VAT.
4. Các công việc hành chính khác
- Lập biên bản, phiếu đề xuất, thông báo nội bộ.
- Quản lý các biểu mẫu, quy trình bán hàng.
- Tham gia họp giao ban kinh doanh và lập biên bản họp.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu cầu đối với Sales Admin
- Thành thạo Excel, Word, Google Sheets, có khả năng sử dụng phần mềm kế toán Misa là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, làm việc có hệ thống.
- Biết sắp xếp công việc khoa học, chủ động xử lý tình huống.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường thương mại, logistics, vật liệu xây dựng, hoặc sản xuất.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
C. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ ĐỊA ĐIỂM
- Thời gian: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa từ 12h -13h30.
- Địa điểm: Tòa Nhà Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
D. QUYỀN LỢI
- Lương theo năng lực (8-10tr)
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân
- Được đào tạo, phát triển trong công việc
- Chế độ xét nâng lương 01 năm/lần
- Được hưởng đầy đủ các chính sách, các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của công ty và Luật lao động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Nộp hồ sơ online với tiêu đề ghi rõ: [HỌ VÀ TÊN] - [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Email nhận hồ sơ: info@viethomegroup.vn
- Zalo: 090 3837896
- Hồ sơ bao gồm: CV cá nhân trình bày rõ kinh nghiệm và Bằng cấp có liên quan (nếu có)
- Ngày hết hạn: 24/5/2025