Cất Nóc Dự Án Trường Liên Cấp Quốc Tế Dwight Hà Nội – Viet Home Group
Cất Nóc Dự Án Trường Liên Cấp Quốc Tế Dwight Hà Nội

Cất Nóc Dự Án Trường Liên Cấp Quốc Tế Dwight Hà Nội

Vừa qua, công trình trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội đã chính thức được cất nóc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong giai đoạn phát triển của dự án.

Tham dự chương trình có đại diện chủ đầu tư, Ban giám hiệu trường Dwight Hà Nội, cùng nhà thầu Ricons, đơn vị quản lý Turner.

Dwight Hà Nội là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam được quản lý chất lượng giáo dục bởi Hệ thống Dwight toàn cầu có lịch sử hơn 150 năm với những chương trình đào tạo tú tài tinh hoa chuẩn quốc tế. Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 32.000 m2, tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội – The Manor Central Park và được thiết kết bởi kiến trúc sư tài hoa Carlos Zapata, tác giả của những công trình mang tính biểu tượng như Bitexco Financial Tower, khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Là Nhà phát triển luôn hướng tới sự hoàn hảo cùng những tiêu chí khắt khe cẩn trọng trong lựa chọn đối tác là những tên tuổi hàng đầu, tập đoàn Bitexco đã tin tưởng lựa chọn Ricons là đơn vị tổng thầu để phát triển và thi công ngôi trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội.

Huy động hơn 500 công nhân với 3 ca làm việc cùng 2 triệu giờ làm việc an toàn, Ricons đã thực hiện đúng cam kết khi hoàn thành hạng mục kết cấu dự án với 1 tầng hầm, 6 tầng nổi. Tổng diện tích sàn xây dựng là 60.000m2.

Ông Vũ Quang Hội – Chủ tịch Tập đoàn Bitexco cho biết: “Khi quyết định đầu tư và phát triển dự án về lĩnh vực giáo dục, bắt đầu với Trường Dwight Hà Nội, tôi đã dành toàn bộ tâm huyết cho công trình này. Tôi mong muốn có thể xây dựng nên một ngôi trường đào tạo ra những thế hệ nhân tài tinh hoa của đất nước, những lãnh đạo tương lai góp phần đưa Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ thế giới”. Ông cũng chia sẻ thêm, Bitexco đã giao đội ngũ thiết kế 2 dự án kinh điển mang tính biểu tượng là tòa nhà tài chính Bitexco và khách sạn JW Mariot Hà Nội đảm nhận triển khai dự án này.

Kiến trúc sư Carlos Zapata chia sẻ, trên thế giới hiện nay không có nhiều ngôi trường mang sứ mệnh đặc biệt và đạt chất lượng cao như Dwight School. Chính vì vậy mà ông càng đánh giá cao tầm nhìn, tâm huyết của Bitexco trong dự án này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Quân – Tổng Giám đốc Ricons cho biết: “Trường Dwight Hà Nội không chỉ đơn thuần là một dự án có kiến trúc đặc biệt. Là đối tác lâu năm và uy tín của Bitexco, Ricons rất vinh dự khi đồng hành cùng Chủ đầu tư trong việc thực hiện sứ mệnh góp phần kiến tạo cái nôi đào tạo nhân tài cho đất nước”.

Cột mốc đặc biệt ngày hôm nay đã thể hiện những nỗ lực không ngừng của tập thể Ban chỉ huy Dwight. Chúc anh em thật nhiều sức khỏe, giữ vững nhiệt huyết, quyết tâm để đưa dự án về đích thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Viet Home Group gởi hoa chúc mừng Nhà thầu Ricons và Dự án trong lễ cất nóc

Viet Home Group gởi hoa chúc mừng Nhà thầu Ricons và Dự án trong lễ cất nóc

Viet Home Group gởi hoa chúc mừng Lễ cất nóc đến Nhà thầu Ricons và Dự án

Tại dự án Trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội, Viet Home Group đã được Nhà thầu Ricons tín nhiệm và chọn làm đơn vị cung cấp các hạng mục: Thiết bị vệ sinh TOTO, American Standard; Gạch ốp lát Viglacera; Hệ thống thoát nước ACO.

Nguồn: ricons.vn

 
 
← Bài trước Bài sau →