Ricons Trúng Thầu Dự Án Khu Căn Hộ Central Park Residences – Eco Centr – Viet Home Group
Ricons Trúng Thầu Dự Án Khu Căn Hộ Central Park Residences – Eco Central Park Vinh

Ricons Trúng Thầu Dự Án Khu Căn Hộ Central Park Residences – Eco Central Park Vinh

Mới đây, Ricons đã chính thức trúng thầu dự án “Khu căn hộ Central Park Residences” – thuộc khu phức hợp dự án Eco Central Park, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Là Nhà thầu chiến lược đồng hành cùng với Nhà sáng lập Ecopark, trong dự án này, chủ đầu tư tiếp tục tin tưởng lựa chọn Ricons đảm nhận vai trò Tổng thầu thiết kế và thi công.

Công trình Khu căn hộ Central Park Residences bao gồm 02 tòa tháp chung cư hỗn hợp có quy mô mỗi tòa gồm 02 tầng hầm và 30 tầng nổi. Trong đó có 03 tầng TMDV (bao gồm TMDV Khối đế tòa tháp và TMDV thấp tầng Quảng trường), 01 tầng lánh nạn và 26 tầng căn hộ ở với tổng số 620 căn hộ. Dự án được xây dựng trên khu đất với tổng diện tích là 19.196m2.

Eco entral Park có quy mô gần 200 ha, là dự án được đánh giá rất tốt về mặt vị trí địa lý và phong thủy khi nằm gần trung tâm thành phố, được bao bọc bởi dòng sông Lam êm đềm. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống sinh thái trong lành và các sản phẩm mang kiến trúc xanh độc đáo. Trong tương lai, Eco Central Park sẽ trở thành biểu tượng đáng tự hào của thành phố Vinh và là điểm đến an cư – đầu tư lý tưởng cho mọi cư dân.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thi công các công trình nhà cao tầng, căn hộ cao cấp, đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, Ricons tự tin sẽ mang đến một dự án thành công, đáp lại sự tín nhiệm từ phía Chủ đầu tư. Với sự cộng hưởng của 2 thương hiệu Nhà sáng lập Ecopark và Ricons, “Khu căn hộ Central Park Residences” cùng dự án Eco Central Park hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực Bắc Trung Bộ.

Nguồn: Ricons.vn

Tags: #ecopark
← Bài trước Bài sau →