Thêm màu sắc và họa tiết với những ô gạch mùa mới trong xu hướng gạch – Viet Home Group
Thêm màu sắc và họa tiết với những ô gạch mùa mới trong xu hướng gạch ốp lát năm 2021

Thêm màu sắc và họa tiết với những ô gạch mùa mới trong xu hướng gạch ốp lát năm 2021

Tìm kiếm cảm hứng cho những bộ sưu tập gạch ốp lát để đồng hành cùng các nhà thiết kế nội thất tôn vinh ngôn ngữ thiết kế, cá tính và thổi sức sống vào ngôi nhà, Eurotile tìm đến những màu sắc và chất liệu từ thiên nhiên: Sóng biển, gỗ, đá, rêu phong từ những vạt phù sa trầm lắng theo con nước hay những trầm tích hàng triệu năm từ những dòng sông. Sang trọng, tinh tế và độc đáo nhưng không kém phần duyên dáng chính là món quà mà thiên nhiên và cuộc sống trao tặng cho mỗi chúng ta. Eurotile Collection 2021 là những câu chuyện và cảm xúc mới mẻ về thiên nhiên và cuộc sống mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các nhà thiết kế.

BST Phù Sa

Bước sang năm 2021, xu hướng gạch ốp lát sẽ chứng kiến những điểm mới. Dù gạch đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong ngành nội thất từ nhiều thế kỷ và đã có sự phát triển của nhiều xu hướng khác nhau nhưng cũng giống như thời trang, gạch ốp lát vẫn luôn thay đổi theo thời gian – từ gạch lát nền tinh túy của Anh thời Victoria đến gạch trang trí và tráng men thủ công cho đến những thiết kế công nghiệp hiện đại.

Xu hướng gạch vân đá và đá cẩm thạch

Xu hướng hướng đến sự tự nhiên đã và đang chạm đến mọi khía cạnh của vật liệu hoàn thiện, đặc biệt, những thiết kế lạ lấy cảm hứng từ đá và được biến tấu theo nhiều chiều hướng đã xuất hiện trong xu hướng gạch ốp lát 2021. Không có gì khó hiểu khi gạch ốp lát lấy cảm hứng từ đá, đặc biệt là các loại đá cẩm thạch đã trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây vì nó giúp tạo ra một không gian nội thất tối giản đầy tinh tế.

BST Hải Thụy, Hoa đá

Xu hướng gạch vân gỗ

Khi cuộc sống diễn ra nhanh hơn và thế giới xung quanh ngày càng xô bồ, tấp nập, nhiều người trong chúng ta đạt được niềm vui từ việc nạp năng lượng và thư giãn tại nhà. Với suy nghĩ này, khi nhắc đến gạch, hãy nghĩ đến màu sắc tự nhiên, ấm áp của gạch ốp lát vân gỗ. Bảng màu gỗ dù là tông trầm ấm hay rực rỡ luôn là lý tưởng cho các dự án nội thất bởi sự mộc mạc, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian.

BST Mộc Miên

Xu hướng Terrazzo

Sự trở lại ngoạn mục của chất liệu terrazzo trong các công trình kiến trúc và nội thất hiện đại không chỉ phản ánh cái nhìn hoài niệm về quá khứ mà trên thực tế, tự thân chất liệu này cũng hoàn toàn thuyết phục ở tính ứng dụng và khả năng đáp ứng linh hoạt với nhiều loại công trình. Được giới thiệu vào thế kỷ 15 từ đất nước Ý xinh đẹp, Terrazzo được ưa chuộng bởi những gam màu nhã nhặn nhưng rất phong cách, mẫu mã phong phú.

BST An Vi

Xu hướng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Chúng tôi thực sự có tình cảm đối với những thứ đã qua. Trong nhiều ngôi nhà hiện đại, bạn sẽ thấy gia chủ mơ mộng về vẻ đẹp tàn phai quyến rũ của những món đồ được kế thừa lại. Sự khám phá đầy tính cổ điển có thể nhìn thấy trong những tác phẩm nghệ thuật, chất liệu vải và những món đồ cổ trang trí nội thất” – Aleksey Dorozhkin, Editor in Chief Tạp chí ELLE Decoration Nga.

BST An Cư

Cảm hứng thiết kế pha trộn giữa cũ và mới, Eurotile muốn dành cho những ai còn đang băn khoăn về lựa chọn giữa hai lối kiến trúc cổ điển và hiện đại, giữa thực tại và quá khứ cho ngôi nhà của mình. 

Trong bối cảnh đô thị hoá ngày càng cao, người Việt chúng ta đang cố gắng bảo tồn quá khứ bằng cách tái tạo không gian sống theo phong cách riêng… Hơn tất thảy, họ muốn giữ khoảng cách trước những quy tắc và mang đến cho không gian một dấu ấn cá nhân. Trải nghiệm và cảm xúc chính là cảm hứng cho những ý tưởng mà Giám đốc sáng tạo và các nhà thiết kế của Eurotile nghiên cứu và phát triển những bộ sưu tập mới. Với sự kết nối và chia sẻ vì một cộng đồng thiết kế chuyên nghiệp, các nhà thiết kế nội thất và kiến trúc uy tín, những đối tác về đồ nội thất cao cấp luôn song hành với chúng tôi để lựa chọn ra những phiên bản sản phẩm mới xuất sắc nhất để giới thiệu đến người tiêu dùng.

Nguồn: eurotile.vn 

 
 
← Bài trước Bài sau →