THỂ HIỆN PHONG CÁCH RIÊNG VỚI CÁC SẮC THÁI CỦA MÀU XÁM – Viet Home Group
Thể hiện phong cách riêng với các sắc thái của màu Xám

Thể hiện phong cách riêng với các sắc thái của màu Xám

Màu ghi xám là một tông màu cơ bản, được sử dụng nhiều trong thiết kế mỹ thuật, với cách phối trộn tông màu đen và màu trắng theo nhiều tỷ lệ khác nhau. Là tông màu trung tính, màu xám ghi với các sắc thái khác nhau sẽ mang đến những cảm giác khác biệt, từ thuần khiết, thanh lịch đến sang trọng, quý phái.

Trong kiến trúc, màu ghi xám là một trong những màu sắc phổ biến để sơn và trang trí ngoại thất, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và hiện đại cho ngôi nhà. Khi chọn tông màu xám cho mái nhà, dù là mái ngói của bạn màu xám đậm, xám than hay xám nhạt thì sắc xám vẫn là tông màu trung tính tuyệt vời, hòa quyện với những sắc màu khác tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa. Bạn sẽ dễ dàng tạo nên một không gian ngoại thất nổi bật với việc kết hợp các loại vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ và đá, nhấn nhá thêm bằng các mảng màu mạnh trên nền tường mang gam màu trung tính. Chỉ cần một chút tinh tế, bạn sẽ thấy được tông xám chẳng hề lạnh lẽo mà thật sự rất phong cách theo từng gam màu riêng.

Phong Cách Tối Giản – Minimalist Style: được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Để lột tả được chính xác phong cách tối giản, gia chủ cần phối hợp những gam màu đơn sắc với ánh sáng tự nhiên. Không cần quá nhiều chi tiết, đường nét cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Chính vì vậy, phong cách này cực kỳ phổ biến tại châu Âu và Nhật Bản.

Phong Cách Đông Dương – Colonial Style: nhà theo phong cách Đông Dương thường kết hợp nét văn minh, hiện đại của kiến trúc phương Tây cùng bản sắc văn hóa và điều kiện khí hậu Việt Nam. Ngôi nhà thường có không gian thông thoáng, lấy sáng và làm mát tự nhiên, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới. Màu nhà thường là gam màu sáng như màu trắng, màu kem.

Phong cách Tự Nhiên – Natural Style: là cuộc dạo chơi giữa những gam màu xám – trắng – sáng và gam màu trầm ấm của các vật liệu tự nhiên như đá, tre nứa, gỗ.  Sự mộc mạc thô sơ của các vật liệu này kết hợp cùng những khoảng xanh, tiểu cảnh sẽ mang đến một không gian hòa quyện cùng thiên nhiên cho các gia chủ thích phong cách tự nhiên.

Với việc ra mắt màu ngói mới M027 – Dark Grey, Ngói Màu SCG đã có đủ ba tông màu xám cơ bản, từ xám sáng đến xám đậm, giúp bạn thoai mái thể hiện phong cách riêng cho ngôi nhà mơ ước của mình. Dù bạn là người yêu thiên nhiên, thích nhịp sống hiện đại hay muốn gìn giữ các giá trị truyền thống, Ngói Màu SCG luôn lắng nghe và luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Viet Home Group - Nhà Phân Phối chính thức Ngói Màu SCG, Phone: 096 509 6868

Nguồn: https://scg-athome.vn/the-hien-phong-cach-rieng-voi-cac-sac-thai-cua-mau-xam/

← Bài trước Bài sau →