Gặp Gỡ Hợp Tác Giữa Viet Home Group Và ACO Group
Gặp Gỡ Hợp Tác Giữa Viet Home Group Và ACO Group

Gặp Gỡ Hợp Tác Giữa Viet Home Group Và ACO Group

Sáng 10/07/2023 tại văn phòng công ty Viet Home Group, 319 Lý Thường Kiệt, Tp. HCM đã diễn ra cuộc gặp gỡ hợp tác giữa Viet Home Group và đại diện khu vực Đông Nam Á của ACO Group - là một trong những công ty dẫn đầu thị trường thế giới trong phân khúc “Công nghệ xử lý nước”. Được thành lập tại Schleswig-Holstein của Đức vào năm 1946, hiện nay có các văn phòng chính đặt tại 50 quốc gia trên toàn cầu.

Về phía Viet Home Group có Ban Giám đốc, các Trưởng phòng Kinh doanh dự án. Về phía ACO Group có ông Adrian Lau – Giám đốc ACO khu vực Đông Nam Á và ông Trần Xuân Vũ – Giám đốc ACO Việt Nam.

ACO Group là công ty chuyên sản xuất hệ thống thoát nước thông minh, sử dụng nhiều công nghệ mới để đảm bảo thoát nước mưa và nước thải hoặc lưu trữ tạm thời. Với công nghệ tách và lọc tiên tiến, các sản phẩm của ACO ngăn ngừa ô nhiễm nước bởi các chất ô nhiễm như chất béo và dầu mỡ, nhiên liệu, kim loại nặng và hạt vi nhựa. Đối với tất cả các sản phẩm và hệ thống, ACO rất coi trọng độ bền, khả năng tái sử dụng và lượng khí thải carbon thấp. Việc theo đuổi sự bền vững là một quá trình liên tục mà ACO đang cố gắng đáp ứng hàng ngày.

Viet Home Group cũng đã giới thiệu đến ACO Group các lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp cho thị trường xây dựng tại Việt Nam, các dự án trải dài từ Bắc đến Nam mà công ty đã thực hiện cung cấp sản phẩm từ lúc thành lập năm 2016 cho đến nay.

Dựa trên các thế mạnh của nhau, hai bên thống nhất định hướng hợp tác đưa các sản phẩm mang thương hiệu ACO đến từ Đức… để giới thiệu và ứng dụng tại các dự án xây dựng ở Việt Nam. ACO Group sẽ kết hợp với Viet Home Group hỗ trợ các yếu tố kỹ thuật sản phẩm để đưa vào thiết kế cơ sở của các dự án đến các chủ đầu tư, đơn vị thi công …

← Bài trước Bài sau →