Dự Án “Công Ty Tnhh Techtronic Tools (Việt Nam) – Hạng Mục Nhà Máy Sản – Viet Home Group
Dự Án “Công Ty Tnhh Techtronic Tools (Việt Nam) – Hạng Mục Nhà Máy Sản Xuất” Chính Thức Cất Nóc

Dự Án “Công Ty Tnhh Techtronic Tools (Việt Nam) – Hạng Mục Nhà Máy Sản Xuất” Chính Thức Cất Nóc

Sáng ngày 09/6/2023, Newtecons cùng SOL E&C đã chính thức cất nóc dự án “Công ty TNHH Techtronic Tools (Việt Nam) – Hạng mục nhà máy sản xuất”, đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với các bên tham gia công trình sau thời gian thi công an toàn, đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra.

Chương trình cất nóc có sự tham dự Ban lãnh đạo Tập đoàn TTI, tư vấn quản lý dự án MACE -Structon, Tổng thầu Thiết kế & Thi công Newtecons – SOL E&C và các đối tác dự án

Dự án được đầu tư bởi TTI (Techtronic Industries), công ty dẫn đầu thế giới với tốc độ tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực dụng cụ máy, phụ kiện, dụng cụ cầm tay, thiết bị ngoài trời, chăm sóc và làm sạch sàn với các thương hiệu nổi tiếng như MILWAUKEE, RYOBI, HOOVER. Tại thị trường Việt Nam, TTI đã có 05 năm hoạt động với 08 nhà máy sản xuất cùng 8,000 nhân viên tại các khu công nghiệp Đồng Nai và Bình Dương. Hiện tại, Tập đoàn đang đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất quy mô lớn, hiện đại theo tiêu chuẩn hàng đầu về năng lượng và môi trường LEED Gold tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh (SHTP).

Phối cảnh tổng thể dự án

Phối cảnh tổng thể dự án

Trong dự án này, Newtecons – SOL E&C đồng hành cùng tập đoàn TTI trong vai trò là Tổng thầu Thiết kế & Thi công. Tổng giá trị gói thầu đạt hơn 3,000 tỷ đồng với phạm vi công việc bao gồm thiết kế, thi công kết cấu, hoàn thiện và triển khai hệ thống MEPF cùng Façade của công trình. Với chuyên môn kỹ thuật cùng năng lực thi công đã được minh chứng qua nhiều dự án lớn, Newtecons – SOL E&C đã đưa dự án chinh phục cột mốc cất nóc vượt tiến độ đề ra.Hạng mục xưởng sản xuất của công trình qua góc nhìn trên cao

Hạng mục xưởng sản xuất của công trình qua góc nhìn trên cao

Là những Tổng thầu uy tín hàng đầu và cùng là thành viên của hệ sinh thái xây dựng quy mô nhất tại thị trường Việt Nam, Newtecons cùng SOL E&C đã và đang thi công nhiều dự án đẳng cấp, đa dạng lĩnh vực cùng các Chủ đầu tư trong nước cũng như quốc tế. Sở hữu đội ngũ nhân sự vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cả hai Công ty không ngừng nâng tầm hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển lực lượng lao động chuyên môn kỹ thuật cao nhằm mang đến những giá trị vượt trội về an toàn, chất lượng, tài chính và tiến độ cho từng dự án.

Sau khi cất nóc dự án, Ban chỉ huy công trường  “Công ty TNHH Techtronic Tools (Việt Nam) – Hạng mục nhà máy sản xuất” tiếp tục bám sát kế hoạch thi công và đồng lòng đưa dự án về đích thành công, mang đến cho Chủ đầu tư công trình nhà máy sản xuất chất lượng cao và an toàn.

Viet Home Group - Đơn vị cung cấp sơn Jotun cho dự án Techtronic Tools (Việt Nam)

Nguồn: https://newtecons.vn/

← Bài trước Bài sau →