Ricons Khởi Công Dự Án Trường Liên Cấp Quốc Tế Trong Khu Đô Thị The Ma – Viet Home Group
Ricons Khởi Công Dự Án Trường Liên Cấp Quốc Tế Trong Khu Đô Thị The Manor Central Park

Ricons Khởi Công Dự Án Trường Liên Cấp Quốc Tế Trong Khu Đô Thị The Manor Central Park

Sáng ngày 24/05/2023, Ricons long trọng tổ chức lễ khởi công dự án Trường liên cấp Quốc tế trong khu đô thị The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là dự án tiếp theo Ricons hợp tác cùng chủ đầu tư Bitexco, nối tiếp thành công của khu đô thị The Manor Central Park.

Trường liên cấp Quốc tế trong khu đô thị The Manor Central Park là mạng lưới dẫn đầu toàn cầu về Hệ thống Trường Giáo dục Tú tài Quốc tế. Theo đó, trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội sẽ thừa hưởng chương trình giáo dục xuất sắc nhất với giá trị tinh hoa từ 150 năm lịch sử phát triển giáo dục của hệ thống trường Dwight.

Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 32.000 m2, dự án gồm 1 tầng hầm, 5 tầng nổi, có lối kiến trúc mở và cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Cụ thể, sau khi hoàn thiện, Trường liên cấp Quốc tế trong khu đô thị The Manor Central Park sẽ bao gồm những lớp học có công nghệ tân tiến nhất, và hệ thống không gian kết nối như: Sảnh, hội trường, giảng đường Spark of Genius, Trung tâm công nghệ và thiết kế, Phòng thí nghiệm Marker Space cho tất cả các cấp học, Nhà hát Black Box, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật 800 chỗ ngồi, thư viện rộng 2.000 m2, một xưởng gốm, một nhạc viện và các phòng công nghệ âm nhạc, hai nhà thi đấu thể thao đa năng lớn, và một trung tâm thể thao dưới nước.

Khuôn viên trường là một “tác phẩm nghệ thuật kiến trúc” được thiết kế bởi Carlos Zapata- Kiến trúc sư hàng đầu thế giới với những công trình mang tính biểu tượng.

Là đối tác lâu năm và uy tín, trong dự án lần này, Ricons tiếp tục đồng hành cùng chủ đầu tư Bitexco trong vai trò nhà thầu chính thi công gói thầu xây dựng.

Với uy tín thương hiệu được khẳng định qua hàng trăm dự án trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Ricons tự tin sẽ tạo nên một công trình đẳng cấp, an toàn, chất lượng, đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía chủ đầu tư.

Source: Ricons.vn

← Bài trước Bài sau →